2 cựu cầu thủ M.U được đề cử thay thế Tuchel

Thứ Hai, 26/02/2024 - 14:18

Bayern Munich có thể thay thế Thomas Tuchel

Sự ra đi của Thomas Tuchel khỏi Bayern Munich có thể mang đến tin xấu cho Liverpool khi họ cũng đang để mắt tới Xabi Alonso để thay thế Jurgen Klopp.

Xabi Alonso đã khiến cả thế giới bóng đá phải kinh ngạc với khả năng huấn luyện của mình. Trong khoảng thời gian ngắn ở Bayer Leverkusen, Alonso đã biến đội bóng thành một khối thống nhất, chơi thứ bóng đá đẹp mà vẫn đảm bảo tính hiệu quả.

Hiện tại, Alonso đang hoàn toàn tập trung vào việc giúp đội nhà giành chức vô địch Bundesliga. Nhưng một khi mùa giải kết thúc, anh sẽ phải đối mặt với một quyết định khó khăn.

Zinedine Zidane

Kể từ khi rời Real Madrid vào tháng 5/2021, HLV người Pháp vẫn chưa dẫn dắt đội bóng nào.

Zidane nổi tiếng với sự linh hoạt trong chiến thuật và khả năng quản lý phòng thay đồ, điều này rất cần thiết đối với một đội bóng có nhiều nhân cách lớn như Bayern Munich. Hơn nữa, với bản lý lịch ấn tượng sau khi dẫn dắt Real, Zidane có thể mang lại nhiều thành công hơn cho gã khổng lồ xứ Bavaria.

Hansi Flick

Danh tiếng của Flick sa sút kể từ thời anh khoác áo đội tuyển Đức. Tuy nhiên, anh đã có được thành công rực rỡ cùng Bayern từ năm 2019 đến 2021.

Bayern sẽ phải cạnh tranh với Barcelona để giành chữ ký của HLV 58 tuổi. Truyền thông Tây Ban Nha cho rằng Flick đang quan tâm đến việc thay thế Xavi ở mùa giải sắp tới.

Jose Mourinho

Ligue 1 và Bundesliga là những giải đấu hàng đầu châu Âu còn lại để HLV người Bồ Đào Nha kiểm tra kỹ năng sau hành trình dài.

Nếu Mourinho chuyển đến Allianz Arena, ông sẽ tái hợp với cựu cầu thủ Harry Kane, người trước đó đã ca ngợi mối quan hệ của họ tại Spurs. Tính cách lôi cuốn của Mourinho có thể mang lại nhiều hứng khởi hơn cho Bayern Munich.

Ole Gunnar Solskjaer

Các báo cáo gần đây từ Đức cho thấy Bayern đang xem xét mời Solskjaer làm huấn luyện viên tạm thời nếu họ chia tay Tuchel. Với việc Tuchel ra đi vào cuối mùa, Solskjaer có thể là lựa chọn tiềm năng cho ghế nóng.

Hiện tại, HLV người Na Uy chưa nhận bất kỳ vị trí quản lý nào. Tuy nhiên, trong một tuyên bố vào tháng 9 năm ngoái, anh ấy đã ám chỉ muốn có một trải nghiệm bên ngoài Vương quốc Anh. Vì vậy, Bayern Munich sẽ là sự lựa chọn hấp dẫn đối với cựu HLV Manchester United.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

HLV Frankfurt đổ lỗi cho Man United khi Van de Beek thi đấu không thành công
HLV Frankfurt đổ lỗi cho Man United khi Van de Beek thi đấu không thành công

26-02-2024

Vào kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Van de Beek đã chuyển từ Manchester United sang thi đấu tại Bundesliga trong màu áo Frankfurt nhằm cứu vãn sự nghiệp sau hơn...

Bayern Munich phản đối sự phân biệt chủng tộc trong bóng đá
Bayern Munich phản đối sự phân biệt chủng tộc trong bóng đá

26-02-2024

Sau trận thua 0-1 trước Lazio ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League, hậu vệ Dayot Upamecano của Bayern Munich đã trở thành đối tượng bị phân biệt chủng...

Ba bài học từ chiến thắng đậm của Bayern Munich
Ba bài học từ chiến thắng đậm của Bayern Munich

12-03-2024

Bayern Munich đã có chiến thắng áp đảo trước Mainz 05 với tỷ số 8-1 tại Allianz Arena. Đội bóng đã thi đấu rất hiệu quả với 12 cú sút trúng khung thành....

Bayern nhanh chóng định rõ tương lai của HLV Tuchel
Bayern nhanh chóng định rõ tương lai của HLV Tuchel

26-02-2024

Trước một đối thủ bị đánh giá thấp, Bayern Munich đã không thể thể hiện bộ mặt mạnh mẽ như mong đợi. Dù áp đảo về sức ép, hàng công của Bayern...

Trụ cột Bayern tiếp tục gặp hung tin
Trụ cột Bayern tiếp tục gặp hung tin

26-02-2024

Mới đây, Bayern Munich đã xác nhận sự vắng mặt của Noussair Mazraoui trong các trận đấu sắp tới do hậu vệ người Maroc gặp chấn thương gân kheo sau trận thua...