Các cá nhân quyết định tương lai của Mbappe

Thứ Hai, 26/02/2024 - 13:05

Giới truyền thông, báo chí Pháp phải có những thông tin mới nhất từ ​​Mappe, khẳng định họ chưa nhận được bất kỳ tiến triển nào từ tương lai của ngôi sao số 7.

Theo người trong cuộc, người đầu tiên biết được quyết định của Neymar phải là chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi. Đây là một thỏa thuận “ngầm” giữa hai bên, như khi đội Công viên Hoàng tử trao choMbappe quyền lực cao nhất trong phòng thay đồ và ban lãnh đạo CLB, ngược lại, ngôi sao sinh năm 1998 cần phải cho đội bóng Paris biết chính xác. thời điểm anh ấy đưa ra quyết định về tương lai của mình.

Thậm chí, Real, đội khao khát sở hữu Neymar từ lâu, cũng đã dùng chiêu trò để moi thông tin từ người đại diện của cậu ấy thông qua chương trình phỏng vấn trên El Chiringuito (đài truyền hình thân cận với Los Blancos). Tuy nhiên, khi đội bóng của Mp3 nghe được câu hỏi liên quan đến vấn đề chuyển nhượng của ngôi sao này thì tất cả đều im lặng.

Tương lai của Pogba vẫn rất khó đoán trước.

Bản thân Mbappe

Ban lãnh đạo Real từng gọi người đại diện của Kypbapp, bà Fayza Lamari, mẹ cầu thủ, là “sếp”, nhưng Lamari ngay lập tức cười lớn và khẳng định: “Tôi chỉ làm việc cho Mobappe, anh ấy là người đưa ra quyết định cuối cùng”.

Kể từ khi bắt đầu sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp, Mbappé luôn vạch ra kế hoạch cho từng giai đoạn và luôn tin tưởng vào lý lẽ của chính mình.

Đầu mùa giải 2022/23, khi BLĐ đã bị ban lãnh đạo cách ly hoàn toàn khỏi đội PSG, cầu thủ người Pháp đã đích thân gặp chủ tịch Al-Khelaifi để giải quyết vấn đề mà không cần đến luật sư hay người đại diện bên cạnh.

Cựu HLV từng làm việc với ngôi sao người Pháp trong quá khứ cũng khẳng định khi còn là cầu thủ ở học viện, Mbappé đã nghiêm túc trau dồi tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha để “luyện” cách trả lời truyền thông khi trở thành cầu thủ chuyên nghiệp trong tương lai.

Fayza Lamari, người đại diện của Mbappé

Lamari từng là vận động viên bóng ném chuyên nghiệp, giờ cô đã trở thành người đại diện cho con trai mình. Cô được coi là một trong những thành viên quan trọng nhất của “đội Mbappe”.

Cách đây 5 năm, một cựu giám đốc thể thao từng làm việc ở Ngoại hạng Anh cho biết: “Nếu CLB nào muốn có Mp3 thì nên thuyết phục Lamari trước”. Nhiệm vụ của Lamari trong nhóm là tham gia đàm phán với các đối tác, đàm phán về quyền hình ảnh và cấu trúc hợp đồng cùng với các luật sư.

Delphinie Verheyden, luật sư của Mbappé

Verheyden chính thức trở thành luật sư riêng của Mp3 từ năm 2015 sau khi nữ luật sư này vượt qua 5 ứng viên khác trong cuộc phỏng vấn với Lamari.

Theo mẹ của rút gọn, Verheyden được chọn vì bà không quan tâm đến mức lương cao hay danh tiếng nếu có thể làm việc cùng Kyabje. Mong muốn duy nhất của cô là giúp ngôi sao người Pháp luôn chiếm thế thượng phong trong các cuộc đàm phán.

Ngoài Mpbapp, Verheyden cũng đang hợp tác với các vận động viên nổi tiếng khác ở Pháp.

Wilfried Mbappé, bố của Mbappé

Wilfried ly hôn Lamari vào năm 2021 nhưng vẫn thuộc về đội bóng của cầu thủ 25 tuổi nhờ kinh nghiệm quản lý khi còn làm huấn luyện viên cho câu lạc bộ Bondy U15 trước đây.

Với tính cách có phần dịu dàng và tinh tế, Wilfried sẽ đóng vai trò “hỗ trợ phía sau” đồng thời là cố vấn cho hai người phụ nữ đầy quyết tâm Lamari và Verheyden trong mỗi buổi đàm phán.

Jires Kembo Ekoko và Ethan Mbappé, em trai của Mbappé

Giống như Wilfried, những người anh em thân thiết của Mpbapp cũng sẽ đưa ra lời khuyên để ngôi sao sinh năm 1998 đưa ra quyết định đúng đắn nhất cho cả sự nghiệp lẫn cuộc sống gia đình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Ngôi sao World Cup sẵn sàng rời sân ở độ tuổi 30
Ngôi sao World Cup sẵn sàng rời sân ở độ tuổi 30

26-02-2024

Cựu hậu vệ Barcelona, Samuel Umtiti đang xem xét việc từ giã sự nghiệp thi đấu sau khi gặp vấn đề về đầu gối và phải phẫu thuật. Hiện anh đang chơi bóng...

Những điều gì làm Leny Yoro trở thành niềm mơ ước của các đại gia châu Âu?
Những điều gì làm Leny Yoro trở thành niềm mơ ước của các đại gia châu Âu?

25-02-2024

Leny Yoro (18 tuổi) đã có một sự thăng tiến đáng kinh ngạc với Lille trong năm vừa qua, và anh là một trong những trung vệ trẻ được săn đón nhiều nhất. Có...

Verratti: Có xứng đáng nằm trong danh sách 10 bản hợp đồng xuất sắc nhất của PSG?
Verratti: Có xứng đáng nằm trong danh sách 10 bản hợp đồng xuất sắc nhất của PSG?

25-02-2024

Trong suốt thời gian tồn tại của Quỹ Đầu tư Thể thao Qatar (QSI), Paris Saint-Germain đã ký hợp đồng với nhiều cầu thủ nổi tiếng như Lionel Messi, Neymar Jr,...

Said Benrahma chính thức gia nhập Lyon
Said Benrahma chính thức gia nhập Lyon

25-02-2024

Sau khi không thể hoàn tất việc mượn tiền vệ Said Benrahma từ West Ham United trong ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, câu lạc bộ Olympique Lyon đã...

Sự đóng góp của 4 trung vệ là trọng tâm chính trong lối chơi Ligue 1
Sự đóng góp của 4 trung vệ là trọng tâm chính trong lối chơi Ligue 1

16-03-2024

Trong bóng đá hiện đại, việc có thể triển khai lối chơi từ hàng phòng ngự là đang điều quan trọng hơn bao giờ hết đối với các câu lạc bộ muốn cạnh...