Các trận đấu quan trọng sắp diễn ra tại sân nhà của PSG cho đến cuối mùa

Thứ Hai, 26/02/2024 - 13:20

Trong tình hình hiện tại, Paris Saint-Germain đang dẫn đầu Ligue 1 và đã lọt vào vòng 16 đội UEFA Champions League. Trong nửa cuối mùa giải, có một số trận đấu mà người hâm mộ đội bóng nước Pháp đang mong chờ.

Vào rạng sáng Chủ nhật tuần trước, ngày 11 tháng 2, PSG đã đánh bại Lille OSC, một trong những đội chơi ấn tượng nhất ở Ligue 1 với tỷ số 3-1. Tháng 12 năm ngoái, PSG đã bị chính Lille cầm hòa 1-1 trên sân Stade Pierre Mauroy. Chiến thắng này sẽ giúp câu lạc bộ thủ đô nước Pháp có được tâm lý thoải mái cho các trận chiến sắp tới ở nhiều đấu trường khác nhau.

Sau trận đấu trên, PSG sẽ đối đầu với Real Sociedad trong trận lượt đi vòng 16 đội tại Champions League. Les Parisiens được đánh giá cao hơn cho tấm vé vào vòng tiếp theo so với đội bóng La Liga, nhưng họ cần có màn trình diễn ấn tượng trên sân Parc des Princes để nhiệm vụ trong trận lượt về trở nên nhẹ nhàng hơn.

Cuối mùa giải, PSG sẽ tiếp đón Olympique Lyonnais tại thủ đô nước Pháp. Trận đấu dự kiến diễn ra vào ngày 21/4 sẽ rất thú vị bởi Lyon hiện đang chỉ cách nhóm xuống hạng không xa. Tùy thuộc vào kết quả của cặp đấu này, Les Parisiens có cơ hội đẩy một trong những đối thủ lớn nhất trong lịch sử của họ vào cuộc chiến trụ hạng. Gã nhà giàu nước Pháp có thể củng cố vị trí của mình với tư cách là nhà vô địch Ligue 1 sớm trước nhiều vòng đấu.

Trận đấu sân nhà cuối cùng của PSG là vào ngày 11/5 gặp Toulouse. Mặc dù giải đấu quốc nội lẽ ra sẽ kết thúc một cách êm đẹp vào thời điểm đó, nhưng đây có thể là vòng đấu đáng chú ý nhất vì đó có thể là lần cuối cùng Kylian Mbappe mang trên mình màu áo của PSG trước những người ủng hộ tại quê nhà.

Hợp đồng của cầu thủ người Pháp sẽ hết hạn vào cuối mùa giải và Real Madrid được cho là đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với siêu sao Les Bleus. Vẫn còn phải xem liệu thông báo chính thức sẽ được đưa ra trước hay sau trận đấu này, nhưng nếu các khán giả biết đây sẽ là trận đấu cuối cùng của anh với tư cách là cầu thủ của PSG, giá vé chắc chắn sẽ tăng vọt.

Những người ủng hộ có thể mong chờ một đoạn video từ CLB về những thành tích của Mbappe trong những tràng pháo tay không ngớt, và tiền đạo người Pháp cũng sẽ có dịp để cảm ơn sự ủng hộ của người hâm mộ. Tuy nhiên, nếu Mbappe quyết định ký hợp đồng mới và ở lại PSG, bầu không khí sẽ còn sôi động hơn nữa.

Nếu Les Parisiens vượt qua Real Sociedad ở Champions League, họ sẽ có thêm ít nhất một trận đấu đỉnh cao trên sân nhà nữa. Hiện tại, những trận đấu đã nêu trên là thời điểm mà các fan PSG không thể bỏ lỡ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

PSG không thể giữ vững thành tích tại sân nhà sau 4 tháng
PSG không thể giữ vững thành tích tại sân nhà sau 4 tháng

25-02-2024

Trận đấu diễn ra hấp dẫn khi đội đầu bảng không thể duy trì ưu thế của mình. Dù đã dẫn trước 2-0 trong hiệp 1 nhờ các bàn thắng của Marco Asensio và...

Top 5 ngôi sao Brazil nổi bật nhất tại PSG dưới triều đại QSI
Top 5 ngôi sao Brazil nổi bật nhất tại PSG dưới triều đại QSI

25-02-2024

Neymar Sự xuất hiện của tiền đạo người Brazil vào năm 2017 đã phá vỡ các kỷ lục chuyển nhượng, ngay lập tức nâng tầm vóc toàn cầu của Paris...

HLV Lille nhắc nhở Yoro ngay lập tức sau khi đòi ra đi
HLV Lille nhắc nhở Yoro ngay lập tức sau khi đòi ra đi

26-02-2024

HLV Lille Paulo Fonseca đã nhắc nhở Leny Yoro (18 tuổi) hãy giữ sự “khiêm tốn” trước khi các đại gia gửi lời đề nghị để có được sự phục vụ...

Verratti: Có xứng đáng nằm trong danh sách 10 bản hợp đồng xuất sắc nhất của PSG?
Verratti: Có xứng đáng nằm trong danh sách 10 bản hợp đồng xuất sắc nhất của PSG?

25-02-2024

Trong suốt thời gian tồn tại của Quỹ Đầu tư Thể thao Qatar (QSI), Paris Saint-Germain đã ký hợp đồng với nhiều cầu thủ nổi tiếng như Lionel Messi, Neymar Jr,...

PSG tạo khoảng cách 11 điểm với Nice khi Mbappe ngồi dự bị
PSG tạo khoảng cách 11 điểm với Nice khi Mbappe ngồi dự bị

26-02-2024

Sáng sớm hôm nay, PSG đã đối đầu với Lille trên sân nhà trong vòng 21 Ligue 1. HLV Luis Enrique đã sử dụng đội hình dự bị để tiết kiệm sức cho các trụ...