Danh sách những cầu thủ xuất sắc và kém nhất của Bayern Munich trước trận gặp Lazio

Thứ Hai, 26/02/2024 - 23:15

Trận thắng của Lazio trước Bayern Munich sáng nay là kết quả của chiến thuật phòng ngự phản công chặt chẽ của đội bóng của HLV Maurizio Sarri. Lazio đã tổ chức phòng ngự kín kẽ, không để cho Bayern có khoảng trống để dứt điểm.

Do đó, Bayern đã có tổng cộng 16 cú sút suốt 90 phút nhưng không có pha dứt điểm nào đi trúng khung thành của thủ môn Ivan Provedel. Đây là thành tích tệ nhất của Bayern trong vòng 5 năm qua.

Tuy nhiên, Bayern vẫn còn cơ hội để lật ngược thế cờ khi trận tái đấu trên sân nhà diễn ra vào ngày 6/3 tới. Hãy cùng điểm qua những cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất và tệ nhất trong đội hình Bayern sáng nay theo đánh giá của trang 90min.

2 cầu thủ xuất sắc nhất:

Noussair Mazraoui – 7/10

Mazraoui đã có màn trình diễn ổn nhất bên phía Bayern tại sân Olimpico. Anh thường xuyên có những tình huống rê dắt, tịnh tiến trái bóng tiến lên phần sân đối thủ nhờ vào tốc độ ấn tượng của mình. Theo thống kê từ Sofascore, hậu vệ 26 tuổi thực hiện thành công 3 tình huống qua người, có tỉ lệ chuyền bóng chính xác 86%.

Thomas Muller – 7/10

Muller vẫn là điểm sáng hiếm hoi trên hàng công Bayern. Anh đã tạo ra 5 cơ hội lớn cho đồng đội và thực hiện 34/39 đường chuyền chính xác (tỉ lệ 87%). Với kinh nghiệm và đẳng cấp của mình, Muller sẽ là niềm hy vọng hàng đầu của Bayern ở trận lượt về.

2 cầu thủ tệ nhất:

Dayot Upamecano – 3/10

Upamecano đã có pha vào bóng ác ý với tiền đạo Gustav Isaken ở phút 68, góp phần khiến Bayern thua trận. Không chỉ khiến Bayern bị thủng lưới trên chấm phạt đền, Upamecano còn chấm dứt mọi cơ hội giành lợi thế của đội chủ sân Allianz Arena khi phải chơi thiếu người.

Trước đó, Upamecano cũng khiến khung thành của thủ môn Manuel Neuer chao đảo bởi những tình huống để mất bóng ở các khu vực nhạy cảm.

Harry Kane – 4/10

Kane gần như “tàng hình” trong trận đấu với Lazio. Anh chỉ có 31 lần chạm bóng, không tạo ra bất kỳ cơ hội qua người thành công nào và bỏ lỡ 2 cơ hội lớn để ghi bàn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Nỗi bất hạnh của Harry Kane ám ảnh Bayern Munich
Nỗi bất hạnh của Harry Kane ám ảnh Bayern Munich

27-02-2024

Rạng sáng ngày 15/02 theo giờ Việt Nam, Bayern Munich đã trải qua trận thua 0-1 trước Lazio trong trận lượt đi vòng 16 đội UEFA Champions League 2023/2024 tại Olimpico....

Inzaghi lấy làm tiếc khi chỉ đánh bại Simeone với tỉ số 1-0
Inzaghi lấy làm tiếc khi chỉ đánh bại Simeone với tỉ số 1-0

26-02-2024

Inter Milan đã phải đấu tranh hết sức để đánh bại đội bóng của Diego Simeone. Marko Arnautovic đã thay thế Thuram bị chấn thương trong hiệp 1 và đã bỏ lỡ...

Cuộc trò chuyện giữa Lautaro và Arnautovic sau những cơ hội bỏ lỡ là gì?
Cuộc trò chuyện giữa Lautaro và Arnautovic sau những cơ hội bỏ lỡ là gì?

26-02-2024

Lautaro Martinez đã chia sẻ những gì anh nói với Marko Arnautovic để trấn an đồng đội sau những lần bỏ lỡ cơ hội trước Atletico Madrid. Inter Milan đã gặp rất...

Sếp Arsenal không sợ Bayern Munich ở vòng tứ kết Champions League
Sếp Arsenal không sợ Bayern Munich ở vòng tứ kết Champions League

17-03-2024

Giám đốc thể thao Edu Gaspar tự tin Arsenal có thể đánh bại Bayern Munich tại vòng tứ kết Champions League Sau lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League 2023/24, Giám...

“Giấc mơ của Arsenal: Tầm nhìn thành công”
“Giấc mơ của Arsenal: Tầm nhìn thành công”

27-02-2024

Pháo thủ đã không lọt vào vòng 16 đội Champions League trong 7 năm. Lần cuối cùng họ lọt vào tứ kết là vào năm 2010. Hướng đến mùa bóng này, thầy trò HLV...