Danh sách những cầu thủ xuất sắc và kém nhất của Bayern Munich trước trận gặp Lazio

Thứ Hai, 26/02/2024 - 23:15

Trận thắng của Lazio trước Bayern Munich sáng nay là kết quả của chiến thuật phòng ngự phản công chặt chẽ của đội bóng của HLV Maurizio Sarri. Lazio đã tổ chức phòng ngự kín kẽ, không để cho Bayern có khoảng trống để dứt điểm.

Do đó, Bayern đã có tổng cộng 16 cú sút suốt 90 phút nhưng không có pha dứt điểm nào đi trúng khung thành của thủ môn Ivan Provedel. Đây là thành tích tệ nhất của Bayern trong vòng 5 năm qua.

Tuy nhiên, Bayern vẫn còn cơ hội để lật ngược thế cờ khi trận tái đấu trên sân nhà diễn ra vào ngày 6/3 tới. Hãy cùng điểm qua những cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất và tệ nhất trong đội hình Bayern sáng nay theo đánh giá của trang 90min.

2 cầu thủ xuất sắc nhất:

Noussair Mazraoui – 7/10

Mazraoui đã có màn trình diễn ổn nhất bên phía Bayern tại sân Olimpico. Anh thường xuyên có những tình huống rê dắt, tịnh tiến trái bóng tiến lên phần sân đối thủ nhờ vào tốc độ ấn tượng của mình. Theo thống kê từ Sofascore, hậu vệ 26 tuổi thực hiện thành công 3 tình huống qua người, có tỉ lệ chuyền bóng chính xác 86%.

Thomas Muller – 7/10

Muller vẫn là điểm sáng hiếm hoi trên hàng công Bayern. Anh đã tạo ra 5 cơ hội lớn cho đồng đội và thực hiện 34/39 đường chuyền chính xác (tỉ lệ 87%). Với kinh nghiệm và đẳng cấp của mình, Muller sẽ là niềm hy vọng hàng đầu của Bayern ở trận lượt về.

2 cầu thủ tệ nhất:

Dayot Upamecano – 3/10

Upamecano đã có pha vào bóng ác ý với tiền đạo Gustav Isaken ở phút 68, góp phần khiến Bayern thua trận. Không chỉ khiến Bayern bị thủng lưới trên chấm phạt đền, Upamecano còn chấm dứt mọi cơ hội giành lợi thế của đội chủ sân Allianz Arena khi phải chơi thiếu người.

Trước đó, Upamecano cũng khiến khung thành của thủ môn Manuel Neuer chao đảo bởi những tình huống để mất bóng ở các khu vực nhạy cảm.

Harry Kane – 4/10

Kane gần như “tàng hình” trong trận đấu với Lazio. Anh chỉ có 31 lần chạm bóng, không tạo ra bất kỳ cơ hội qua người thành công nào và bỏ lỡ 2 cơ hội lớn để ghi bàn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Barca gặp tổn thất khi Osimhen mang tin xấu đến
Barca gặp tổn thất khi Osimhen mang tin xấu đến

26-02-2024

Victor Osimhen, sao của Napoli, sẽ kịp bình phục để đối đầu với Barcelona trong trận đấu tại Champions League vào giữa tuần. Tuyển thủ Nigeria đã không mạo...

Dortmund cần lo lắng khi PSV thi đấu như thế này
Dortmund cần lo lắng khi PSV thi đấu như thế này

26-02-2024

Borussia Dortmund đã trải qua một trận đấu đầy khó khăn khi làm khách trên sân của PSV. Đội bóng Đức kiểm soát trận đấu tốt từ đầu và đã có bàn mở...

Mbappe bày tỏ lòng biết ơn vì PSG không phải trả giá
Mbappe bày tỏ lòng biết ơn vì PSG không phải trả giá

27-02-2024

Sau trận thắng Real Sociedad, Kylian Mbappe đã thừa nhận Paris Saint-Germain đã gặp khá nhiều khó khăn trong hiệp một. Tuy nhiên, mọi thứ đã được cải thiện trong...

“Napoli hướng đến việc vượt qua Barca để tiến vào tứ kết Champions League mùa này”
“Napoli hướng đến việc vượt qua Barca để tiến vào tứ kết Champions League mùa này”

11-03-2024

Kalidou Koulibaly đánh giá kết quả trận đấu giữa Barca vs Napoli ở vòng 1/8 Champions League 2023/24, và tin rằng Napoli có khả năng vào tứ kết. Nhận được kết...

Bayern tự chi tiền để tự đẩy mình vào vòng tử thần
Bayern tự chi tiền để tự đẩy mình vào vòng tử thần

26-02-2024

Quyết định vội vàng Vào năm 2021, Bayern Munich đã chi trả 25 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của HLV Julian Nagelsmann với RB Leipzig. Đây là một quyết định...