“Kylian Mbappe cần rời khỏi PSG”

Thứ Hai, 26/02/2024 - 13:34

Kể từ khi gia nhập AS Monaco vào năm 2015, Kylian Mbappe đã có những tiến bộ đáng kể trong sự nghiệp của mình. Anh đã chuyển đến Paris Saint-Germain và cùng đội tuyển Pháp giành chức vô địch World Cup 2018. Mbappe đã giành được nhiều danh hiệu cá nhân và trở thành một ngôi sao hàng đầu tại Parc des Princes.

Kylian Mbappe đã giành được nhiều danh hiệu cao quý từ quá sớm.

Ngay cả Cristiano Ronaldo và Lionel Messi ở thời điểm đỉnh cao của họ cũng chưa từng có thể thống trị một câu lạc bộ như Mbappe. Anh đã từ chối Real Madrid năm lần và ở lại Paris Saint-Germain. Mbappe là niềm tự hào của nước Pháp và được tổng thống Emmanuel Macron lên tiếng để giữ anh ở lại Ligue 1.

Sau gần một thập kỷ trên đỉnh cao, tiền đạo sinh năm 1998 dường như chưa bao giờ phải đối mặt với những khó khăn mà hầu hết các cầu thủ khác phải trải qua ở giai đoạn đầu sự nghiệp. Thành công và tiền bạc đã đến với Mbappe một cách tự nhiên, bởi tài năng của anh là không thể chối cãi.

Ngay cả khi anh sút hỏng quả penalty quyết định trong trận đấu với Thụy Sĩ tại EURO 2020, khiến tuyển Pháp phải sớm rời giải, Mbappe vẫn nhận được sự ủng hộ gần như tuyệt đối từ các cổ động viên. Có những người có thể không hài lòng, nhưng họ nhanh chóng tha thứ cho anh, bởi đơn giản Mbappe là Mbappe.

Trong mặt kinh tế, nếu không tính những cầu thủ nhận mức lương phi lý tại Saudi Pro League, không có ai có thể so sánh với mức đãi ngộ hiện tại của Mbappe. Mỗi năm tại PSG, anh kiếm được khoảng 200 triệu euro từ lương và thưởng.

Nhưng đó là câu chuyện của quá khứ, khi đội trưởng tuyển Pháp quyết định rời Parc des Princes vào cuối mùa giải năm nay. Điều này sẽ là một mất mát lớn không chỉ đối với PSG mà còn cả Ligue 1. Nhưng điều này cần phải xảy ra vì chính Mbappe.

Kylian Mbappe là một cậu bé được nước Pháp yêu thương. Ở tuổi 25, đã đến lúc anh phải bước ra khỏi vùng an toàn của mình để đối mặt với những thử thách mới, mang về những danh hiệu mà anh đã lâu phải có, như Champions League và Quả Bóng Vàng.

 - Bóng Đá

Đã đến lúc Kylian Mbappe phải bước ra khỏi vùng an toàn của mình.

Real Madrid là điểm đến khả dĩ nhất mà truyền thông đã chọn cho anh. Vì hiện tại, chỉ có “Los Blancos” mới đủ sức giúp Mbappe đạt được giấc mơ của mình. Giống như cách họ đã làm với Cristiano Ronaldo.

Vẫn còn quá sớm để biết Mbappe sẽ chọn đến đâu là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp, nhưng quyết định rời PSG cho thấy tham vọng của tiền đạo người Pháp, dù điều này cũng mang đến nhiều rủi ro.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

PSG tạo khoảng cách 11 điểm với Nice khi Mbappe ngồi dự bị
PSG tạo khoảng cách 11 điểm với Nice khi Mbappe ngồi dự bị

26-02-2024

Sáng sớm hôm nay, PSG đã đối đầu với Lille trên sân nhà trong vòng 21 Ligue 1. HLV Luis Enrique đã sử dụng đội hình dự bị để tiết kiệm sức cho các trụ...

Ngôi sao World Cup sẵn sàng rời sân ở độ tuổi 30
Ngôi sao World Cup sẵn sàng rời sân ở độ tuổi 30

26-02-2024

Cựu hậu vệ Barcelona, Samuel Umtiti đang xem xét việc từ giã sự nghiệp thi đấu sau khi gặp vấn đề về đầu gối và phải phẫu thuật. Hiện anh đang chơi bóng...

Anthony Lopes cứu rỗi Lyon thoát khỏi nguy cơ xuống hạng
Anthony Lopes cứu rỗi Lyon thoát khỏi nguy cơ xuống hạng

26-02-2024

Sự thiếu sót của Olympique Lyonnais đã bị các đối thủ tận dụng vào năm 2023 do những điểm yếu trong phòng ngự và thiếu sự ổn định trong các trận đấu....

HLV Lille nhắc nhở Yoro ngay lập tức sau khi đòi ra đi
HLV Lille nhắc nhở Yoro ngay lập tức sau khi đòi ra đi

26-02-2024

HLV Lille Paulo Fonseca đã nhắc nhở Leny Yoro (18 tuổi) hãy giữ sự “khiêm tốn” trước khi các đại gia gửi lời đề nghị để có được sự phục vụ...

Những điều gì làm Leny Yoro trở thành niềm mơ ước của các đại gia châu Âu?
Những điều gì làm Leny Yoro trở thành niềm mơ ước của các đại gia châu Âu?

25-02-2024

Leny Yoro (18 tuổi) đã có một sự thăng tiến đáng kinh ngạc với Lille trong năm vừa qua, và anh là một trong những trung vệ trẻ được săn đón nhiều nhất. Có...