Man United đạt điểm cao: Được xem như “báu vật” và 2 ngôi sao không thể ghi bàn

Thứ Hai, 26/02/2024 - 22:58

Trận đấu giữa Manchester United và Newport County diễn ra với sự chói sáng của Bruno Fernandes và Kobbie Mainoo. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã có màn trình diễn tuyệt vời để cân bằng tỷ số ngay sau giờ nghỉ.

Bàn thắng đầu tiên của Antony trong mùa giải 2023/24 đã giúp Manchester United vượt lên dẫn trước. Và Rasmus Hojlund đã đảm bảo rằng County không thể lội ngược dòng bằng cách ghi bàn thắng thứ tư cho đội khách ở phút bù giờ của trận đấu.

Sau trận đấu, hãy cùng điểm lại màn trình diễn của các cầu thủ Manchester United:

Altay Bayindir – 6/10

Khi Andre Onana phải tham dự CAN, Bayindir đã có cơ hội thể hiện mình. Tuy nhiên, anh không gây nhiều ấn tượng và không thể làm gì nhiều trước 2 bàn thắng của Newport County.

Diogo Dalot – 6/10

Dalot đã mắc lỗi vị trí khi đội chủ nhà tận dụng cánh phải của Manchester United để ghi bàn gỡ hòa. Tuy nhiên, anh đã hỗ trợ tấn công tốt và có một pha kiến tạo cho bàn thắng của Mainoo.

Raphael Varane – 5/10

Trung vệ người Pháp đã để Will Evans dễ dàng vượt qua trong bàn gỡ hòa của Newport County. Varane đã sa sút trong mùa giải này và không bất ngờ nếu anh phải nhường chỗ cho Harry Maguire trong tương lai.

Lisandro Martinez – 7/10

Martinez đã trở lại và đó là điều mà người hâm mộ Manchester United rất mong chờ. Những đường chuyền phát triển bóng của trung vệ người Argentina đã hữu ích cho lối chơi của đội. Sự xông xáo, nhiệt huyết của Martinez cũng là điều mà hàng thủ Manchester United cần có.

Luke Shaw – 6/10

Shaw là mắt xích chủ chốt của Manchester United và anh đã thi đấu ổn định. Sự hiện diện của anh ở vị trí hậu vệ trái giúp đội có lối chơi trơn tru.

Casemiro – 5/10

Sau thời gian dài ngồi ngoài vì chấn thương, Casemiro đã trở lại sân cỏ. Tuy nhiên, anh đã tỏ ra nặng nề, chậm chạp và thiếu chắc chắn trong trận đấu với Newport County.

Kobbie Mainoo – 7/10

Cầu thủ 18 tuổi đã có màn trình diễn ấn tượng khi ghi bàn thắng đầu tiên cho đội một. Mainoo được coi là báu vật thực sự của Manchester United.

Bruno Fernandes – 6/10

Đội trưởng của Manchester United đã ghi một bàn thắng để giảm căng thẳng, nhưng có thể anh đã có thêm nhiều bàn thắng nữa từ những cơ hội mà mình có được.

Alejandro Garnacho – 5/10

Garnacho không đạt phong độ tốt nhất và quyết định cuối cùng của anh có thể khiến người hâm mộ thất vọng.

Antony – 6/10

Cầu thủ người Brazil đã ghi bàn thắng đầu tiên và có pha kiến tạo đầu tiên trong mùa giải. Tuy nhiên, lối chơi tấn công tổng thể của anh vẫn chưa thuyết phục.

Rasmus Hojlund – 6/10

Hojlund có lý do để cảm thấy thất vọng trong trận đấu vì thiếu sự hỗ trợ, trước khi ghi bàn ở những giây cuối cùng của trận đấu.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Arteta dành nhiều tình cảm đặc biệt với cậu ấy
Arteta dành nhiều tình cảm đặc biệt với cậu ấy

11-03-2024

Arsenal đã trải qua một trận đấu căng thẳng với Brentford. Dù đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ cú sút của Declan Rice, nhưng đội bóng của HLV Mikel...

Jurgen Klopp sẽ cảm thấy rất tức giận
Jurgen Klopp sẽ cảm thấy rất tức giận

18-03-2024

Liverpool đã phải trả giá trong hiệp 2. Dù tạo ra nhiều cơ hội dứt điểm, nhưng họ không thể ghi bàn thứ 3 cho đội khách. Không ghi bàn, Liverpool đã phải...

Ý định bí ẩn của Axel Disasi không thể hiểu được
Ý định bí ẩn của Axel Disasi không thể hiểu được

18-03-2024

Chelsea tiếp tục duy trì chuỗi trận bất bại của họ sau khi đánh bại Newcastle United trong Ngoại hạng Anh, nâng con số lên 3 trận. Đây là chiến thắng thứ 2...

Sai lầm chết người của Man United trong tháng Giêng được Agbonlahor chỉ ra
Sai lầm chết người của Man United trong tháng Giêng được Agbonlahor chỉ ra

11-03-2024

Manchester United đang gặp rất nhiều khó khăn về chấn thương trong mùa giải này, đặc biệt là ở hàng hậu vệ. Vị trí hậu vệ trái đang là vấn đề khiến...

Quyết định của Thomas Partey khiến Arsenal vô cùng nhẹ nhõm
Quyết định của Thomas Partey khiến Arsenal vô cùng nhẹ nhõm

19-03-2024

Mikel Arteta đã chào đón sự trở lại của Thomas Partey sau chấn thương ở một vài vòng đấu gần đây. Cầu thủ 30 tuổi này chỉ ra sân 4 lần ở Premier League...