Man United vượt qua Liverpool trong trận rượt đuổi 7 bàn sau 120 phút

Thứ Hai, 18/03/2024 - 11:58

Trận đấu giữa Man United và Liverpool tại tứ kết FA Cup diễn ra trên sân nhà Old Trafford. Man United đã chào đón sự trở lại của Harry Maguire và Mason Mount trên băng ghế dự bị. Trong khi đó, tiền đạo Rasmus Hojlund đã trở lại đội hình chính.

Trong khi đó, Liverpool đã tung ra đội hình cực mạnh với Luis Diaz, Mohamed Salah và Darwin Nunez tạo thành tam tấu trên hàng công.

Trận đấu bắt đầu rất sôi nổi. Man United nhập cuộc tự tin với pha cứu lòng của Marcus Rashford buộc thủ môn Caoimhin Kelleher phải bay người cản phá. Tuy nhiên, chỉ sau 4 phút, Liverpool đã có tình huống đáp trả và Mohamed Salah đã đưa bóng vào lưới Man United sau đường chuyền của Darwin Nunez.

Man United bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 10 khi Scott McTominay đá bồi thành công sau cú sút trái phá của Alejandro Garnacho. Tuy nhiên, Liverpool đã vùng lên sau bàn thua và ghi được 2 bàn thắng do công của Alexis Mac Allister và Mohamed Salah.

Trong hiệp 2, Man United đã gỡ hòa 2-2 nhờ bàn thắng của Antony. Trong hiệp phụ, Liverpool đã vươn lên dẫn trước sau bàn thắng của Harvey Elliott. Tuy nhiên, Man United đã có màn lội ngược dòng ấn tượng với bàn thắng của Marcus Rashford và bàn thắng quyết định của Amad Diallo ở phút 120+1. Kết thúc trận đấu, Man United giành chiến thắng 4-3 trước Liverpool.

Tỷ số chung cuộc: Man United 4-3 Liverpool

Ghi bàn: McTominay (10′), Mac Allister (44′), Salah (45+2′), Antony (87′), Elliott (105′), Rashford (112′), Diallo (120+1′).

Thẻ đỏ: Diallo (120+2′).

Đội hình ra sân:

Man United (4-2-3-1): Andre Onana, Victor Lindelof, Aaron Wan-Bissaka, Raphael Varane, Diogo Dalot, Scott McTominay, Kobbie Mainoo, Bruno Fernandes, Marcus Rashford, Alejandro Garnacho, Rasmus Hojlund.

Dự bị: Heaton, Kambwala, Maguire, Amrabat, Mount, Eriksen, Amad, Antony, Forson.

Liverpool (4-3-3): Caoimhin Kelleher, Andrew Robertson, Virgil van Dijk, Jarell Quansah, Joe Gomez, Endo Wataru, Alexis Mac Allister, Dominik Szoboszlai, Luis Diaz, Mohamed Salah, Darwin Nunez.

Dự bị: Adrian, Gakpo, Elliott, Tsimikas, Clark, McConnell, Gravenberch, Danns, Bradley.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Sai lầm chết người của Man United trong tháng Giêng được Agbonlahor chỉ ra
Sai lầm chết người của Man United trong tháng Giêng được Agbonlahor chỉ ra

11-03-2024

Manchester United đang gặp rất nhiều khó khăn về chấn thương trong mùa giải này, đặc biệt là ở hàng hậu vệ. Vị trí hậu vệ trái đang là vấn đề khiến...

Ước mơ nhiệt huyết của một cầu thủ muốn được đấu cho Man Utd
Ước mơ nhiệt huyết của một cầu thủ muốn được đấu cho Man Utd

19-03-2024

Amad Diallo, sau khi vào sân từ băng ghế dự bị, đã ghi bàn thắng quan trọng giúp Manchester United đánh bại Liverpool trong hiệp phụ. Tuy nhiên, anh đã phải rời sân...

Lý do Tyrell Malacia bị ‘mất tích’ đã được tiết lộ
Lý do Tyrell Malacia bị ‘mất tích’ đã được tiết lộ

25-03-2024

Tuyển thủ Hà Lan vẫn chưa ra sân ở mùa giải này do chấn thương và có thể sẽ không ra sân một lần nào cho Quỷ đỏ trong mùa giải này. Chấn thương đầu...

Josko Gvardiol vẫn mặc áo Manchester City hơi rộng
Josko Gvardiol vẫn mặc áo Manchester City hơi rộng

23-03-2024

Sau thành công tại World Cup ở Qatar, Josko Gvardiol đã trở thành mục tiêu chuyển nhượng hot trên thị trường. Dù RB Leipzig đặt mức giá “cực khủng” cho...

ĐT Anh chính thức thay đổi quyết định tuyển Kobbie Mainoo
ĐT Anh chính thức thay đổi quyết định tuyển Kobbie Mainoo

20-03-2024

Trước đó không lâu, dư luận ở xứ sở sương mù đã phản ứng mạnh khi Kobbie Mainoo không được triệu tập vào đội tuyển trong buổi tập trung tháng 3. HLV...