Nguyên Mạnh tiết lộ chiến thuật vượt qua Rimario trong loạt đá penalty

Thứ Hai, 11/03/2024 - 20:31

Thủ môn Trần Nguyên Mạnh của Nam Định đã chia sẻ sau khi cản phá đá phạt đền của Rimario.

Trong trận đấu giữa Nam Định và Thanh Hóa, Rimario đã có cơ hội mở tỷ số cho đội khách từ chấm phạt đền ở phút 28. Nhưng thủ thành Nguyên Mạnh đã đoán trước được ý đồ của Rimario và cản phá thành công.

Nguyên Mạnh cho biết: “Tôi đã gặp Rimario nhiều lần trước đó và đã quen thuộc với cách anh ấy thực hiện quả đá phạt đền. Vì vậy, tôi đã đứng giữa khung thành và may mắn là anh ấy đã đá vào giữa”.

Dù đã có bàn thắng dẫn trước từ pha ghi điểm của Rafaelson ở phút 58, nhưng Nam Định không thể giữ được lợi thế khi để Thanh Hóa gỡ hòa ở phút bù giờ cuối trận.

Trọng tài đã cho Thanh Hóa được hưởng phạt đền lần thứ hai sau khi Hữu Tuấn phạm lỗi với Nguyên Hoàng trong vòng cấm. Luiz Antonio đã ghi bàn từ chấm 11m, mang về bàn gỡ hòa 1-1 cho Thanh Hóa.

Nguyên Mạnh chia sẻ thêm: “Trận đấu hôm nay rất khó khăn đối với đội bóng của chúng tôi. Thanh Hóa đã chơi pressing liên tục và là một đối thủ khó chịu. Tôi tiếc vì kết quả cuối cùng. Nhưng chúng tôi đã đặt quyết tâm cao và sẽ cố gắng hết mình để đạt được mục tiêu của mình trong mùa giải này.”

Nguyên Mạnh cũng đánh giá CLB Hà Nội và CLB TP Hồ Chí Minh là hai đối thủ đáng gờm ở V-League. Anh nói rằng nếu không tập trung, Nam Định có thể bị hai đội bóng này vượt qua.

Trung vệ Lucas vắng mặt trong trận đấu này do án treo giò. Nguyên Mạnh cho biết: “Rất tiếc khi không có Lucas. Dù Thanh Hào và Hữu Tuấn đã chơi tốt nhưng nếu có Lucas, hàng phòng ngự của chúng tôi sẽ mạnh hơn và chống lại những quả bóng bổng tốt hơn”.

Sau vòng 13, V-League sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho loạt trận vòng loại World Cup 2026. Nam Định sẽ trở lại vào ngày 31/3 ở vòng 14 với trận đấu làm khách trước Hà Nội. Trong khi đó, Thanh Hóa sẽ tiếp đón CLB TP Hồ Chí Minh trên sân nhà. Cả hai trận đấu này đều hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.

Chủ đề Chủ đề:

Nam Định

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

CĐV Indonesia gây cháy pháo trước trại huấn luyện của ĐT Việt Nam
CĐV Indonesia gây cháy pháo trước trại huấn luyện của ĐT Việt Nam

22-03-2024

Cổ động viên quá khích bên phía Indonesia đã bắn pháo hoa gần nơi khách sạn của ĐT Việt Nam đóng quân tại Jakarta, ngay trước thềm diễn ra trận đấu vào...

Hoàng Đức, đối tác có số tiền tỷ, rời Viettel?
Hoàng Đức, đối tác có số tiền tỷ, rời Viettel?

24-02-2024

Nguyễn Hoàng Đức là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất ở giải V-League trong những mùa giải gần đây. Tuy nhiên, anh không thể tham dự Asian Cup 2023 vì...

HLV Miura tiết lộ cầu thủ Việt Nam thường mang theo mì gói và ăn vào giữa đêm
HLV Miura tiết lộ cầu thủ Việt Nam thường mang theo mì gói và ăn vào giữa đêm

23-02-2024

Ông Toshiya Miura đã được chọn làm huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam vào năm 2014 và kết thúc hợp đồng vào năm 2016. Tuy nhiên, ông đã bị sa thải...

HLV Gong Oh-kyun ca ngợi một cái tên sau chiến thắng của CAHN trước HAGL.
HLV Gong Oh-kyun ca ngợi một cái tên sau chiến thắng của CAHN trước HAGL.

24-02-2024

Trận đấu giữa CAHN và HAGL trong khuôn khổ Cúp Quốc gia đã chứng kiến sự ra mắt thành công của HLV Gong Oh-kyun với chiến thắng 2-1 trước đối thủ. Đáng...

Tuấn Anh sau khi ký hợp đồng trở thành “thiếu gia” mới của V-League
Tuấn Anh sau khi ký hợp đồng trở thành “thiếu gia” mới của V-League

21-03-2024

Trong kỳ chuyển nhượng hiện tại, CLB Nam Định đã có những động thái gây chú ý khi bổ sung thêm 2 tân binh sáng giá, Nguyễn Tuấn Anh và Lucas Alves de Araujo....