Quang Hải và CAHN tỏa sáng, mang lại bất ngờ trong trận đấu vòng 1/8 Cúp Quốc gia

Thứ Bảy, 24/02/2024 - 12:53

Vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2023 diễn ra trong 2 ngày 6-7/7 với nhiều trận đấu hấp dẫn khi có sự tham gia của ĐKVĐ Hà Nội FC, á quân Bình Định và các đội từng đứng thứ 3 như HAGL, Thanh Hoá.

Tham vọng và sự nóng nảy

Ngoài ra, CAHN cũng tham gia cùng Viettel, Nam Định và Bình Dương, tạo ra nhiều cặp đấu hấp dẫn trong cuộc đua vào tứ kết và bán kết.

Đáng chú ý, ít nhất 7/9 đội bóng ở V-League tham gia vòng 1/8 Cúp Quốc gia đều là những đội có tham vọng và đang nằm trong nhóm dẫn đầu giải đấu.

Các cặp đấu như Hà Nội FC gặp Viettel, CAHN đối đầu Nam Định, HAGL gặp Bình Dương cũng đáng xem vì thực lực khá cân bằng.

CAHN và Quang Hải là điểm nhấn

Dù còn 7 trận đấu nữa V-League 2023 mới kết thúc, nhưng nhiều người cho rằng CAHN là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch giải đấu cao nhất Việt Nam. Đội bóng này đã thể hiện sức mạnh trên sân cũng như trên thị trường chuyển nhượng, đặc biệt sau khi chiêu mộ thành công Quang Hải và Filip Nguyễn từ châu Âu.

CAHN chưa thể hiện lối chơi xuất sắc nhất, nhưng với sự hiện diện của các sao tuyển Việt Nam như Quang Hải, Văn Thanh, Văn Hậu, Tấn Tài… cùng vị trí trên bảng xếp hạng và tham vọng, tân binh V-League này có thể tiến đến ngôi vương vào cuối mùa.

Thêm vào đó, các đội như Hà Nội FC, Viettel, Nam Định và Bình Định đang gặp nhiều vấn đề, tạo điều kiện thuận lợi cho CAHN trong cuộc đua tới chức vô địch V-League.

Mặc dù cơ hội đua chức vô địch V-League cùng CAHN không cao, nhưng khả năng các đội bóng khác tập trung vào Cúp Quốc gia để đảm bảo danh hiệu vào cuối mùa là rất lớn, đặc biệt với Hà Nội FC và Nam Định.

CAHN không từ bỏ cúp Quốc gia và mơ tới cú ăn 2, nhưng đội bóng của Quang Hải, Văn Hậu và Filip Nguyễn sẽ tập trung cao nhất cho V-League. Thêm vào đó, thể thức loại trực tiếp cũng có thể ảnh hưởng, vì vậy cơ hội dành cho các đội bóng khác vẫn còn lớn.

Mặc dù còn quá sớm để khẳng định CAHN sẽ vô địch V-League, nhưng ít nhất với tham vọng và những gì đã thể hiện, CAHN đã làm cho Cúp Quốc gia trở nên hấp dẫn hơn đối với các đội bóng khác.

Chúng ta cũng cảm ơn CAHN và Quang Hải vì điều đó!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

HLV Shin Tae-yong bày tỏ lòng biết ơn đến Việt Nam
HLV Shin Tae-yong bày tỏ lòng biết ơn đến Việt Nam

23-03-2024

Trong trận đấu vòng loại World Cup 2026, ĐT Indonesia đã có màn trình diễn ấn tượng khi đón tiếp tuyển Việt Nam trên sân nhà. Dù gặp phải đối thủ mạnh...

HAGL chìm sâu đáy bảng sau khi Tuấn Anh gặp chấn thương trong chung kết ngược.
HAGL chìm sâu đáy bảng sau khi Tuấn Anh gặp chấn thương trong chung kết ngược.

25-02-2024

Vòng 9 V-League 2023/24 đã diễn ra trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Hoàng Anh Gia Lai, hai đội đang đứng cuối bảng. Cả hai đội đều hy vọng có được kết...

“Những điều cần lưu ý khi trải nghiệm Tết ở Việt Nam theo góc nhìn của ngoại binh V-League”
“Những điều cần lưu ý khi trải nghiệm Tết ở Việt Nam theo góc nhìn của ngoại binh V-League”

24-02-2024

Trong thời gian nghỉ Tết Nguyên đán, các ngoại binh của CLB Thanh Hóa như Rimario, Luiz Antonio và Gustavo đã chọn ở lại Việt Nam để duy trì việc tập luyện và...

Đình Bắc: Người lực lượng sáng tạo một cú đấm
Đình Bắc: Người lực lượng sáng tạo một cú đấm

17-03-2024

Sau thành tích ấn tượng tại Asian Cup 2023 trong màu áo ĐT Việt Nam, tiền đạo Nguyễn Đình Bắc gần đây đã gặp phải những rắc rối liên quan đến kỷ luật...

Người Việt kiều thứ hai gia nhập CLB TP.HCM và tham gia thi đấu
Người Việt kiều thứ hai gia nhập CLB TP.HCM và tham gia thi đấu

23-02-2024

  Trung Vinh, sinh năm 2003, từng được đào tạo tại Trung tâm Bóng đá Cộng đồng Barcelona ở Mỹ. Anh là tiền vệ 20 tuổi, sở trường thi đấu ở hành lang...