Sắp xếp lại tiêu đề: “Số 1 thuyết phục, Silva xếp cuối trong danh sách 10 cầu thủ Chelsea xuất sắc nhất hiện tại”

Thứ Hai, 26/02/2024 - 23:18

10. Thiago Silva – 5 điểm

Trung vệ người Brazil đang trải qua một thời kỳ chững lại trong sự nghiệp. Tuổi tác và thời gian hợp đồng còn lại đang ảnh hưởng đến phong độ của Silva. Khả năng anh rời khỏi đội trong kỳ chuyển nhượng mùa hè là rất cao.

9. Djordje Petrovic – 6 điểm

Petrovic gia nhập Chelsea từ đội bóng Mỹ New England Revolution. Anh được dự định sẽ là thủ môn số 2 trong mùa giải này. Tuy nhiên, chấn thương của Robert Sanchez đã mở cơ hội cho Petrovic được ra sân chính. Anh đã có những pha cản phá xuất sắc trong khung thành.

8. Nicolas Jackson – 6 điểm

Jackson đã đóng góp đáng kể cho đội bóng. Tuy nhiên, việc thường xuyên bỏ lỡ cơ hội đã trở thành một điểm yếu của cầu thủ người Senegal.

7. Levi Colwill – 6 điểm

Trong mùa giải này, HLV Pochettino đã sử dụng Colwill ở vị trí hậu vệ trái. Tuy nhiên, việc chơi ở vị trí không phải sở trường đã gặp nhiều khó khăn cho cầu thủ người Anh. Gần đây, Colwill đã trở lại vị trí trung vệ quen thuộc.

6. Malo Gusto – 6 điểm

Chấn thương của Reece James đã tạo cơ hội cho Gusto thể hiện. Hậu vệ trẻ này đã khẳng định vị trí của mình trong đội hình và có những đóng góp đáng kể trong việc tấn công.

5. Axel Disasi – 6 điểm

Trung vệ người Pháp đã có một màn trình diễn ấn tượng trong trận hòa 1-1 giữa Chelsea và Man City. Disasi đã trưởng thành và khẳng định mình trong hàng phòng ngự.

4. Raheem Sterling – 6.5 điểm

Sterling là một trong những điểm sáng của Chelsea mùa giải này. Anh đã tỏa sáng trong những thời điểm quan trọng và đã ghi được 6 bàn thắng và 3 kiến tạo trong Premier League.

3. Conor Gallagher – 6.5 điểm

Gallagher đã đóng góp vào lối chơi chung của đội bóng. Dù có những đồn đoán về tương lai, anh vẫn thi đấu với tinh thần cao và đã ghi được 2 bàn thắng và 4 kiến tạo trong Premier League.

2. Enzo Fernandez – 6.5 điểm

Enzo Fernandez đóng vai trò không thể thay thế trong hàng tiền vệ của Chelsea. Anh đã ghi được 7 bàn thắng trong mùa giải này và còn tiềm năng để cải thiện hơn nữa.

1. Cole Palmer – 8 điểm

Cole Palmer được coi là điểm sáng lớn nhất của Chelsea hiện tại. Anh đã ghi được 10 bàn thắng và 6 kiến tạo trong Premier League. Anh là một yếu tố không thể thiếu trong đội hình của The Blues.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

“Cựu tiền đạo Alan Shearer khen ngợi thành tích ấn tượng của ngôi sao M.U: ‘Anh ấy không ngừng tiến bước'”
“Cựu tiền đạo Alan Shearer khen ngợi thành tích ấn tượng của ngôi sao M.U: ‘Anh ấy không ngừng tiến bước'”

26-02-2024

Trận đấu tại Rodney Parade, Quỷ đỏ đã nhanh chóng dẫn trước 2 bàn. Tuy nhiên, Newport đã gỡ bớt cách biệt bằng một pha tấn công xuất sắc từ cự ly xa...

Eriksen vui mừng khi M.U đánh bại Liverpool, Klopp gây cười với hành động hài hước.
Eriksen vui mừng khi M.U đánh bại Liverpool, Klopp gây cười với hành động hài hước.

21-03-2024

Bàn thắng của Amad Diallo đã giúp Man United giành chiến thắng nghẹt thở với tỷ số 4-3 trước Liverpool. Trong một cuộc phỏng vấn sau trận đấu với truyền...

Lý do Tyrell Malacia bị ‘mất tích’ đã được tiết lộ
Lý do Tyrell Malacia bị ‘mất tích’ đã được tiết lộ

25-03-2024

Tuyển thủ Hà Lan vẫn chưa ra sân ở mùa giải này do chấn thương và có thể sẽ không ra sân một lần nào cho Quỷ đỏ trong mùa giải này. Chấn thương đầu...

Chúng tôi thực hiện 45 lần xâm nhập vòng cấm, M.U chỉ 15 lần
Chúng tôi thực hiện 45 lần xâm nhập vòng cấm, M.U chỉ 15 lần

11-03-2024

Sau trận thua Manchester United, HLV Sean Dyche của Everton cho biết đội bóng của ông đã thi đấu tốt và vấn đề duy nhất là họ không tận dụng được cơ hội....

Các cầu thủ trẻ Chelsea đối mặt với những thách thức, theo Mauricio Pochettino
Các cầu thủ trẻ Chelsea đối mặt với những thách thức, theo Mauricio Pochettino

17-03-2024

Chelsea dưới thời huấn luyện viên Mauricio Pochettino là tập hợp của các cầu thủ trẻ, đầy nhiệt huyết và khát khao chiến đấu. Tuy nhiên, “The Blues”...