Đợi câu trả lời từ Hoàng Đức: Trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam

Thứ Năm, 21/03/2024 - 15:39

Sân: Bung Karno

Thời gian: 20h30 ngày 21/3

Thông tin lực lượng:

Indonesia:

Để chuẩn bị cho trận đấu gặp Việt Nam, LĐBĐ Indonesia đã gấp rút nhập tịch đến 4 cầu thủ từ Hà Lan. Đó là Jay Idzes, Nathan Tjoe-A-On, Thom Haye và Ragnar Oratmangoen. Ngoại trừ Haye và Oratmangoen không kịp đá trận lượt đi vì vướng thủ tục, Idzes và Tjoe-A-On đã kịp hội quân.

Họ sẽ cùng Sandy Walsh, Ivar Jenner, Marc Klok và Rafael Struick tạo ra một Indonesia về mặt lý thuyết là mạnh nhất trong lịch sử.

Việt Nam:

Ở lần tái đấu này, Nguyễn Hoàng Đức đã được triệu tập. Trong khi đó, Đỗ Duy Mạnh, Giáp Tuấn Dương, Trương Tiến Anh và Nguyễn Hai Long bị khỏi danh sách đội tuyển Việt Nam.

Nhìn chung, ở đợt triệu tập này, Việt Nam có sự trở lại của những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm. Đó là điểm khác biệt so với lần chạm mặt gần nhất của hai đội.

Phong độ gần đây:

Tại bảng F, Indonesia đang đứng chót bảng với 1 điểm, xếp thứ 3 là Philippine cùng 1 điểm nhưng hiệu số tốt hơn. Việt Nam tạm xếp thứ nhì với 3 điểm.

Trong 5 trận gần nhất, Indonesia thua 4 và thắng 1, nhưng đó là trận thắng 1-0 trước Việt Nam ở Asian Cup.

Trong khi đó, Việt Nam đang có chuỗi phong độ không hề tốt. Các học trò ông Troussier thua trắng cả 5 trận gần nhất.

Thành tích đối đầu:

Trong 5 lần đối đầu gần nhất, tuyển Việt Nam lại có ưu thế trước Indonesia. Ngoại trừ trận thua tối thiểu tại Asian Cup, Việt Nam bất bại trong 4 trận còn lại (2 hòa, 2 thắng).

Đội hình ra sân dự kiến:

Indonesia: Ari, Amat, Walsh, Mangkualam, Hubner, Arhan, Maulana Virki, Sayuri, Jenner, Ferdinan, Struick.

Việt Nam: Filip Nguyễn, Minh Trọng, Thành Chung, Việt Anh, Tuấn Tài, Văn Thanh, Hùng Dũng, Hoàng Đức, Quang Hải, Tiến Linh, Đình Bắc.

Dự đoán:

Với chính sách nhập tịch bài bản, Indonesia đã mạnh lên trông thấy trong một năm vừa qua. Việc họ vượt qua Việt Nam ở lần gặp gần nhất cho thấy đây là đối thủ không hề dễ bị bắt nạt, nhất là giờ đây Indonesia lại có sự tiếp sức từ khán giả nhà.

Với tình thế tại bảng F, đội chủ nhà không mong gì hơn ngoài một chiến thắng để vượt qua Việt Nam trên BXH. Khi được thi đấu ở chảo lửa Bung Karno, không loại trừ khả năng Indonesia sẽ đẩy cao đội hình để đánh phủ đầu đội khách.

Tuy nhiên, hiện tại đang trùng tháng ăn chay Ramadan, do đó sẽ có một số lo ngại nhất định về thể lực của các cầu thủ Indonesia.

Không chỉ ông Erick Thohir lo ngại cầu thủ Indonesia mất sức vì phải ăn chay, HLV Shin Tae-yong cũng hồi hộp vì một số học trò vừa có quãng đường bay dài từ châu Âu về hội quân từ ngày 17/3.

Trái với sự lắp ghép ở nhiều vị trí của Indonesia, Việt Nam dưới thời ông Troussier đã hoàn thiện được bộ khung của mình. Họ đã có 2 tháng để chơi bóng và nghiên cứu đối thủ trước lần tái đấu. Với sự trở lại của Hoàng Đức, người ta mong đợi đội tuyển Việt Nam ít nhất có được một trận hòa trên sân khách.

Dự đoán tỷ số: 1-1

Chủ đề Chủ đề:

IndonesiaViệt Nam

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

HLV Popov thừa nhận rằng Thanh Hóa đã vô địch nhờ may mắn
HLV Popov thừa nhận rằng Thanh Hóa đã vô địch nhờ may mắn

24-02-2024

Trận chung kết Cúp Quốc gia 2023 giữa CLB Thanh Hóa và Viettel đã không có bàn thắng sau 90 phút thi đấu. Vì vậy, hai đội phải phân định thắng thua trên chấm...

Nguyên Mạnh tiết lộ chiến thuật vượt qua Rimario trong loạt đá penalty
Nguyên Mạnh tiết lộ chiến thuật vượt qua Rimario trong loạt đá penalty

11-03-2024

Thủ môn Trần Nguyên Mạnh của Nam Định đã chia sẻ sau khi cản phá đá phạt đền của Rimario. Trong trận đấu giữa Nam Định và Thanh Hóa, Rimario đã có cơ...

Văn Lâm xuất hiện trong phút 90+1 để tham gia luân lưu
Văn Lâm xuất hiện trong phút 90+1 để tham gia luân lưu

24-02-2024

Trong phút 90+1, Đặng Văn Lâm đã được tung vào sân để tham gia luân lưu. Trước đó, CLB Bình Định và Quảng Nam đã hòa nhau 1-1 sau 90 phút thi đấu chính thức....

HLV Bình Định tiết lộ khó khăn sau trận thua Viettel
HLV Bình Định tiết lộ khó khăn sau trận thua Viettel

24-02-2024

Theo báo Thanh Niên đưa tin sau trận thua trước CLB Viettel, HLV Nguyễn Đức Thắng đã nói: “Chúng tôi rất tiếc vì bàn thua muộn. Bình Định đã quyết định...

CLB TP.HCM thất bại trong 3 quả sút luân lưu tại Cúp Quốc gia.
CLB TP.HCM thất bại trong 3 quả sút luân lưu tại Cúp Quốc gia.

23-02-2024

CLB TP.HCM đã đối đầu với BRVT trong vòng loại Cúp Quốc gia 2023 trên sân Thống Nhất vào tối 31/3. Do đối thủ đến từ giải hạng Nhất, CLB chủ nhà không...