Hojlund thực hiện thương vụ thứ 2, hướng đến Old Trafford.

Thứ Hai, 25/03/2024 - 04:52

Quỷ đỏ có kế hoạch chiêu mộ một trung vệ hàng đầu trong mùa hè năm 2024. Jarrad Branthwaite đang là mục tiêu hàng đầu trong danh sách chuyển nhượng của Manchester United.

Tuy nhiên, Manchester United không phải là đội duy nhất tranh giành chữ ký của cầu thủ 21 tuổi này. Real Madrid cũng đang quan tâm đến Branthwaite. HLV Carlo Ancelotti từng là người dẫn dắt và đưa Branthwaite ra sân trong màu áo Everton. Điều này có thể là lợi thế cho Real Madrid.

Vì vậy, Manchester United phải chủ động tiếp cận cầu thủ trẻ người Anh này để tránh mất anh vào tay đối thủ nặng ký đến từ La Liga.

Branthwaite đã chứng tỏ mình là một trong những trung vệ trẻ xuất sắc nhất Premier League. Anh trở thành trụ cột trong đội hình của Everton trong mùa giải này, sau thời gian tỏa sáng tại PSV Eindhoven.

Trung vệ trẻ này có tỷ lệ tranh chấp thành công lên đến 68% và trung bình thực hiện 2 pha tắc bóng mỗi trận đấu. Ngoài ra, Branthwaite cũng có 1,6 lần đánh chặn, 4,2 lần phá bóng và 5,8 lần thu hồi bóng mỗi trận.

Tuy nhiên, Branthwaite cần cải thiện khả năng phân phối bóng của mình vì tỷ lệ chuyền chính xác chỉ đạt 79% từ đầu mùa. Nhưng khi có nhiều kinh nghiệm hơn và chơi cùng những cầu thủ chất lượng, Branthwaite hứa hẹn sẽ hoàn thiện bản thân.

Do đó, việc ký hợp đồng với cầu thủ trẻ này là điều không thể bàn cãi đối với Manchester United. Branthwaite chủ yếu chơi ở vị trí trung vệ cánh trái, nhưng cũng có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ cánh phải.

Everton mong muốn thu về khoảng 75 triệu bảng từ việc chuyển nhượng Branthwaite. Tuy nhiên, Manchester United có thể tận dụng tình hình tài chính khó khăn hiện tại của Everton để đàm phán và đạt được mức giá thấp hơn trong mùa hè 2024.

Manchester United cần hành động ngay khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại. Nếu chần chừ, rất có thể Real Madrid sẽ can thiệp và làm khó việc thương thảo.

Hàng thủ đã trở thành điểm yếu của Manchester United trong nhiều mùa giải qua. Vào mùa hè 2024, Manchester United cần sự tươi mới ở trung tâm hàng phòng ngự. Một cuộc cách mạng trong hàng thủ chắc chắn sẽ xảy ra khi Jonny Evans rời đội. Tương lai của Raphael Varane và Victor Lindelof cũng không được đảm bảo.

Manchester United sẽ thay máu lực lượng bằng cách theo đuổi những cầu thủ trẻ, tài năng và có triển vọng. Branthwaite có thể trở thành một trong những thương vụ thành công tiếp theo của Manchester United.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

5 điểm nổi bật trong trận đấu Man United 4-3 Liverpool: Thay người xuất sắc; Sự may mắn của Salah
5 điểm nổi bật trong trận đấu Man United 4-3 Liverpool: Thay người xuất sắc; Sự may mắn của Salah

18-03-2024

1. Sự may mắn của Salah Mohamed Salah luôn gây ác mộng cho Man United. Không chỉ là cảm tính, mà theo số liệu thống kê, Salah đã ghi được 12 bàn thắng sau 13 lần...

Man Utd gần như trả giá vì hàng thủ chơi lơ ngơ
Man Utd gần như trả giá vì hàng thủ chơi lơ ngơ

26-02-2024

Trận đấu giữa Manchester United và Newport County đã diễn ra với sự khác biệt rõ rệt về đẳng cấp. Ngay từ đầu trận, Manchester United đã có sự tràn lên...

Michael Owen đánh giá cao khả năng dứt điểm của Hojlund so với Nunez.
Michael Owen đánh giá cao khả năng dứt điểm của Hojlund so với Nunez.

26-02-2024

Cả hai cầu thủ đã ghi bàn trong các trận đấu cuối tuần vừa qua. Liverpool đã đánh bại Brentford với tỷ số 4-1, trong khi Manchester United đã đánh bại Luton...

Gareth Southgate tiết lộ đối thủ của Marcus Rashford trong đội tuyển Anh
Gareth Southgate tiết lộ đối thủ của Marcus Rashford trong đội tuyển Anh

17-03-2024

Bất chấp phong độ gây thất vọng trong thời gian vừa qua, Marcus Rashford vẫn được huấn luyện viên Gareth Southgate ưu ái gọi lên tuyển Anh trong đợt tập trung...

Sir Jim Ratcliffe đang thực hiện ước mơ của Neville.
Sir Jim Ratcliffe đang thực hiện ước mơ của Neville.

21-03-2024

Sau khi mua lại 27,7% cổ phần của CLB, tỷ phú người Anh đã bắt đầu một hành trình mới tại câu lạc bộ Man Utd. Ngay từ lúc này, Sir Jim Ratcliffe đã thực...