Man United vượt qua Liverpool trong trận rượt đuổi 7 bàn sau 120 phút

Thứ Hai, 18/03/2024 - 11:58

Trận đấu giữa Man United và Liverpool tại tứ kết FA Cup diễn ra trên sân nhà Old Trafford. Man United đã chào đón sự trở lại của Harry Maguire và Mason Mount trên băng ghế dự bị. Trong khi đó, tiền đạo Rasmus Hojlund đã trở lại đội hình chính.

Trong khi đó, Liverpool đã tung ra đội hình cực mạnh với Luis Diaz, Mohamed Salah và Darwin Nunez tạo thành tam tấu trên hàng công.

Trận đấu bắt đầu rất sôi nổi. Man United nhập cuộc tự tin với pha cứu lòng của Marcus Rashford buộc thủ môn Caoimhin Kelleher phải bay người cản phá. Tuy nhiên, chỉ sau 4 phút, Liverpool đã có tình huống đáp trả và Mohamed Salah đã đưa bóng vào lưới Man United sau đường chuyền của Darwin Nunez.

Man United bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 10 khi Scott McTominay đá bồi thành công sau cú sút trái phá của Alejandro Garnacho. Tuy nhiên, Liverpool đã vùng lên sau bàn thua và ghi được 2 bàn thắng do công của Alexis Mac Allister và Mohamed Salah.

Trong hiệp 2, Man United đã gỡ hòa 2-2 nhờ bàn thắng của Antony. Trong hiệp phụ, Liverpool đã vươn lên dẫn trước sau bàn thắng của Harvey Elliott. Tuy nhiên, Man United đã có màn lội ngược dòng ấn tượng với bàn thắng của Marcus Rashford và bàn thắng quyết định của Amad Diallo ở phút 120+1. Kết thúc trận đấu, Man United giành chiến thắng 4-3 trước Liverpool.

Tỷ số chung cuộc: Man United 4-3 Liverpool

Ghi bàn: McTominay (10′), Mac Allister (44′), Salah (45+2′), Antony (87′), Elliott (105′), Rashford (112′), Diallo (120+1′).

Thẻ đỏ: Diallo (120+2′).

Đội hình ra sân:

Man United (4-2-3-1): Andre Onana, Victor Lindelof, Aaron Wan-Bissaka, Raphael Varane, Diogo Dalot, Scott McTominay, Kobbie Mainoo, Bruno Fernandes, Marcus Rashford, Alejandro Garnacho, Rasmus Hojlund.

Dự bị: Heaton, Kambwala, Maguire, Amrabat, Mount, Eriksen, Amad, Antony, Forson.

Liverpool (4-3-3): Caoimhin Kelleher, Andrew Robertson, Virgil van Dijk, Jarell Quansah, Joe Gomez, Endo Wataru, Alexis Mac Allister, Dominik Szoboszlai, Luis Diaz, Mohamed Salah, Darwin Nunez.

Dự bị: Adrian, Gakpo, Elliott, Tsimikas, Clark, McConnell, Gravenberch, Danns, Bradley.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Câu nói của De Jong mang đến giấc mơ cho Ten Hag.
Câu nói của De Jong mang đến giấc mơ cho Ten Hag.

27-02-2024

Tiền vệ người Hà Lan, Frenkie De Jong gia nhập Barcelona vào năm 2019 sau khi gây ấn tượng trong màu áo Ajax, đặc biệt với chiến tích lọt đến Bán kết Champions...

Hojlund vượt qua 7 tiền đạo hàng đầu trong năm 2024
Hojlund vượt qua 7 tiền đạo hàng đầu trong năm 2024

26-02-2024

Từ ngày 1 tháng 1, Hojlund đã ghi được 7 bàn thắng cho Quỷ đỏ trên mọi đấu trường, nhiều hơn số bàn thắng mà 7 tiền đạo ưu tú của Bayern Munich, Barcelona...

Các cầu thủ trẻ Chelsea đối mặt với những thách thức, theo Mauricio Pochettino
Các cầu thủ trẻ Chelsea đối mặt với những thách thức, theo Mauricio Pochettino

17-03-2024

Chelsea dưới thời huấn luyện viên Mauricio Pochettino là tập hợp của các cầu thủ trẻ, đầy nhiệt huyết và khát khao chiến đấu. Tuy nhiên, “The Blues”...

Hojlund thực hiện thương vụ thứ 2, hướng đến Old Trafford.
Hojlund thực hiện thương vụ thứ 2, hướng đến Old Trafford.

25-03-2024

Quỷ đỏ có kế hoạch chiêu mộ một trung vệ hàng đầu trong mùa hè năm 2024. Jarrad Branthwaite đang là mục tiêu hàng đầu trong danh sách chuyển nhượng của...

Man Utd vượt qua Newport County 4-2 để giành vé vào vòng tiếp theo
Man Utd vượt qua Newport County 4-2 để giành vé vào vòng tiếp theo

26-02-2024

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC 90+7′: Jonny Evans vào sân. 90+4′: VÀO!!! Bắt nguồn từ tình huống tấn công trực diện ở khu vực trung lộ, Alejandro Garnacho chuyền...